Cây Mật nhân có giúp tăng cường sinh lý không?

Cây Mật nhân có giúp tăng cường sinh lý không?Cây mật nhân từ lâu đã được xem là vị thuốc thảo dược giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Ngoài công dụng thanh mát, giải nhiệt, loại cây tự nhiên này còn được sử dụng với tác dụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Vậy cây mật nhân là gì? tại sao cây mật nhân lại giúp tăng cường sinh lý? Dược Liệu Hòa bình sẽ giúp độc giả tìm hiểu vấn đề này.

>>Xem thêm: Cây mật nhân có tác dụng gì?

Cây mật nhân là gì?

Mật nhân hay còn được biết đến với cái tên cây bá bệnh ý nghĩa là chữa được rất nhiều bệnh. Mật nhân là loài cây thân gỗ, cùng họ với nhân sâm được mọc hoang trong vùng đồi núi nước ta. Cây mật nhân mọc hoang chủ yếu trong các cánh rừng nhiệt đới ẩm, thưa ở Đông Nam Á Mật nhân góp mặt trong nhiều bài thuốc điều trị bệnh nhưng nổi bật nhất vẫn là tăng cường chức năng tình dục nam.

Cây Mật nhân có giúp tăng cường sinh lý không?
Cây Mật nhân có giúp tăng cường sinh lý không?

Đặc điểm của cây mật nhân

Cây cao khoảng từ 10-15m, thường núp dưới bóng của những cây lớn. Lông bao phủ nhiều bộ phận. Lá kép lông chim chẵn, mặt trên của lá màu xanh, mặt dưới màu trắng. Hoa mọc thành cụm màu đỏ nâu. Hoa lưỡng tính, cánh hoa nhỏ, rất mềm. Quả hạch cứng, màu nâu vàng, khi chín có màu nâu đỏ. Vỏ và rễ của mật nhân thường có màu trắng, vàng ngà. Tất cả các bộ phận của cây mật nhân đều có thể sử dụng làm thuốc.

Bộ phận nào của cây mật nhân được dùng làm thuốc

Mật nhân thường thu hái rễ để sử dụng làm thuốc. Bởi rễ mật nhân là bộ phận chứa nhiều dược tính nhất. Rễ mật nhân sau khi thu được đem rửa sạch và hong khô. Bạn có thể sử dụng theo hình thức hãm trà hoặc ngâm rượu mật nhân. Trà mật nhân đậm vị đắng chát, cảm nhận được tính lạnh của trà. Quy vào kinh can, thận, mật nhân có tác dụng bồi bổ khí huyết, giảm stress, mệt mỏi, hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao, các bệnh về đường tiêu hóa, đau dạ dày, chán ăn, suy nhược thần kinh, chóng mặt, mất ngủ.

Cây Mật nhân có giúp tăng cường sinh lý không?
Rễ cây mật nhân cực tốt cho sinh lý đàn ông

Tại sao cây mật nhân có tác dụng tăng cường sinh lý

Cây Mật nhân có giúp tăng cường sinh lý không?Sở dĩ cây mật nhân hữu ích trong việc điều trị các bệnh lý ở nam giới. Do mật nhân chứa nhiều hoạt chất hóa học giúp làm tăng nội tiết tố nam một cách tự nhiên như tritecpenoit, quasinoide và alcaloiit. Bên cạnh đó, những hợp chất này còn có khả năng cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật, rất tốt đối với người bị liệt dương.

Nói cách khác, mật nhân có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra các hormone sinh lý một cách tự nhiên. Được sử dụng nhiều bởi đồng bào dân tộc thiểu số. Hiện nay, y học hiện đại đã nghiên cứu chứng minh. Mật nhân còn được ví như một loại Vigravira, hay sâm Alipas của Việt Nam. Các nhà khoa học thế giới đã nghiên cứu cây thuốc này và cho kết luận. Cây mật nhân giúp tăng cường khả năng sinh lý mạnh mẽ cho nam giới. Tác dụng này được chứng minh là rất mạnh mẽ. Nó có tác dụng tương đương với các thảo dược được sử dụng lâu đời trong Y học cổ như: Dâm dương hoắc, Ba kích tím hay Bạch tật lê.

Các bài thuốc tăng cường sinh lý từ cây mật nhân

Sắc nước uống

Ngày sắc 15g với 1.5 lít nước uống trong ngày. Rễ mật nhân có vị đắng gắt, lần đầu tiên sử dụng chúng ta sẽ thấy rất khó chịu, nhưng hãy cố uống chút ít một, dùng một vài lần ta sẽ quen.

Ngâm rượu độc vị

Lấy 1kg rễ cây mật nhân phơi khô ngâm với 10 lít rượu gạo 45 độ. Ngâm rượu nặng để cây nhanh tiết ra dược tính, ngâm sau 2 tháng là có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 1 ly rượu nhỏ, khi uống sẽ thấy vị đắng đặc trưng. Có thể ngâm chung với các vị thuốc khác như xạ đen, chuối hột, hoa actisso… để giảm độ đắng.

Nam giới thường ít khi để ý đến sức khoẻ tình dục, dù đó là yếu tố cho biết trạng thái sức khỏe cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, tất nhiên khi ấy khả năng tình dục cũng cao hơn. Vì thế, giải pháp thông minh nhất giúp nam giới lấy lại phong độ một cách oanh liệt trong mắt nàng. Chính là một cơ thể mạnh khỏe, cường tráng, và khả năng tác chiến tuyệt vời ở chốn phòng the.

*Lưu ý: Hiệu quả của thảo dược còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người*

Mọi thắc mắc xin liên hệ

DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Địa chỉ: Thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976.836.586 – 0971.477.860 – 0964.113.196

WEBSITE: DUOCLIEUHOABINH.NET

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *