Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Những ai không nên uống nước râu ngô?

Nước râu ngô giúp đem lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, tuy nhiên thì không phải ai sử dụng cũng là tốt. Chính vì thế mà có rất nhiều người thắc mắc về việc những ai không nên sử dụng râu ngô? hay râu ngô có tác hại gì không? Và để giải đáp những câu hỏi đó chúng ta cùng đi vào bài viết dưới đây ngay nhé!

dưỡng chất có trong râu ngô

Những dưỡng chất có trong râu ngô

Râu ngô có nhiều vi chất tự nhiên rất tốt cho cơ thể, như chất chống oxy hóa. Vị ngọt tự nhiên, dễ uống, râu ngô có nhiều Vitamin K, A, B1, B2, B6, C, chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Đặc biệt là hàm lượng kali, lipidem tannin, tinh dầu, và các chất vi lượng khác nhau tạo nên cảm giác ngọt và thanh mát, sảng khoái ngày hè.

Đối tượng không nên sử dụng râu ngô

ai không nên uống nước râu ngô

Địa chỉ bán râu ngô chất lượng cao

Đối với những ai không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua râu ngô nguyên chất thì lựa chọn tốt nhất là tìm đến những cơ sở, cửa hàng chuyên cung cấp râu ngô khô uy tín để đảm bảo rằng mình sở hữu được sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe.

Nếu như mọi người chưa tìm được địa chỉ mua râu ngô tin cậy thì hãy liên hệ đến “CÔNG TY DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH” là một địa chỉ cung cấp tất cả các mặt hàng dược liệu nói chung và râu ngô nói riêng với chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
XEM THÊM: Công dụng từ râu ngô ai cũng nên biết

“Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn
hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn”

Dược liệu Hòa Bình được thu hái phơi nắng hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản. Để bảo quản tốt nhất tránh ẩm mốc, quý khách hàng dùng 10-15 ngày thì nên đem phơi lại.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Exit mobile version