Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Địa chỉ mua bán mạch môn uy tín đảm bảo chất lượng

Địa chỉ mua bán mạch môn uy tín đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở mua bán mạch môn  với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải lúc nào người dùng cũng lựa chọn được sản phẩm mạch môn đảm bảo chất lượng; giá thành hợp lý. Trong bài viết này,  https://duoclieuhoabinh.net.vn sẽ giới thiệu cho độc giả “Địa chỉ mua bán mạch môn uy tín đảm bảo chất lượng” . Mời độc giả cùng tham khảo.

Giới thiệu chung về mạch môn

Tên khoa học

Ophiopogon japonicus Wall. Thuộc họ hành tỏi

Tên gọi khác

Cây mạch môn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Được dân gian sử dụng từ lâu trong các bài thuốc đông y. Ở Việt Nam mạch môn mọc hoang dã ở nhiều nơi. Ngày nay do nhận định được giá trị dược liệu của mạch môn người ta đã trồng mạch môn để kinh doanh dược liệu.

Đặc điểm cây mạch môn

Cây mạch môn

>>> Xem thêm  Những bài thuốc quý từ củ mạch môn.

Công dụng của mạch môn trong hỗ trợ điều trị bệnh

Mạch môn là một vị thuốc quý trong y học. Dưới đây là những công dụng quý của mạch môn đối với sức khỏe con người:

Địa chỉ mua bán mạch môn uy tín đảm bảo chất lượng

Công ty TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH có địa chỉ tại Thôn Om Làng, xã Cao Dương, Lương Sơn, Hòa Bình là đơn vị chuyên cung cấp củ mạch môn và rất nhiều loại dược liệu khác. Là đơn vị kinh doanh dược liệu có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết :

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH- Địa chỉ: Thôn Om Làng, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình là đơn vị cung cấp sản phẩm khôi tía và các loại dược liệu đảm bảo uy tín

>> Xem thêm  Giá 1kg củ mạch môn khô bao nhiêu tiền?

* Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp về cây dược liệu mạch môn đông có thể mang lại cho quý độc giả nhưng thông tin hữu ích về loại dược liệu này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cây mạch môn và các loại thảo dược khác, quý độc giả xem thêm: Củ mạch môn hỗ trợ chữa ho viêm phế quản

Hoặc liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Địa chỉ: Thôn Om Làng, xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976 836 586

* Lưu ý: Hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bênh của củ mạch môn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Exit mobile version