Giá 1kg dây thìa canh bao nhiêu tiền?

Giá 1kg dây thìa canh bao nhiêu tiền?Mua dây thìa canh ở đâu tốt nhất? Tại sao nhiều người lại đặt ra câu hỏi này đến vậy? Thị trường dược liệu thuốc đông y hiện nay đang là ma trận với vô số kiểu dược liệu và giá cả. Nếu không có kinh nghiệm và sự hiểu biết sẽ mua phải dược liệu giả, kém chất lượng, giá thành cắt cổ. Dẫn đến sự mất niềm tin vào nên y học cổ truyền của nước nhà. Vậy dây thìa canh giá bao nhiêu tiền 1 kg là chuẩn?mua dây thìa canh ở đâu? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp cho quý độc giả và người tiêu dùng có thể yên tâm mua và sử dụng dây thìa canh chuẩn.

>>> xem thêm: Cách phân biệt dây thìa canh thật và giả?

Mua dây thìa canh ở đâu chất lượng?

Theo các nhà khoa học, dây thìa canh phân bố tại khu vực Ấn độ, Nam Trung Quốc. Còn tại Việt Nam, dây thìa canh phân bố chủ yếu tại khu vực phía bắc như Hòa Bình, Thái Nguyên, Lào Cai, Nam Định… Đặc biệt, các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, chất lượng dây thìa canh phân bố tại vùng núi đá Hòa Bình cho chất lượng và dược tính tốt nhất. Do những yếu tố trên mà cây thuốc này vẫn còn khá xa lạ với người dùng miền Nam nói chung.

 

Dây thìa canh trưởng thành
Dây thìa canh trưởng thành

Vì vậy khi mua loại dược liệu này cần tìm hiểu kỹ các cơ sở có dây thìa canh trồng tại Hòa Bình. Mặt khác, tại Hòa Bình, dây thìa canh đang được tập trung trồng theo tiêu chuẩn tại 2 vùng là thôn Cao đường và thôn Om Làng- Xã Cao Dương-Huyện Lương Sơn-tỉnh Hòa Bình. Vì vậy chúng tôi lưu ý, các bạn nên lựa chọn đúng cơ sở có trồng dây thìa canh tại Hòa Bình để mua.

Giá dây thìa canh bao nhiêu tiền 1 kg?

Thị trường dược liệu sôi động khiến người mua như lạc vào ma trận giá cả với đủ chủng loại. Dây thìa canh có những cơ sở treo biển bán giá 30-50k/1kg. có những nơi thì bán 80-90k/1kg. Nhiều khách hàng ham rẻ mua về rồi lại chụp ảnh gọi cho cơ sở chúng tôi tư vấn xem có phải là dây thìa canh thật hay không?

Dây thìa canh khô
Dây thìa canh khô

Hiện nay cơ sở chúng tôi đang bán dây thìa canh giá 120k/1kg, hàng bao chất lượng chuẩn gốc Hòa Bình, cam kết không pha trộn, hàng đã phơi sao vàng hạ thổ, hút chân không, bạn chỉ về rửa sạch và đun nước uống thay nước lọc hàng ngày.

>>>xem thêm: Mua dây thìa canh ở đâu tốt nhất

Tại sao nên chọn dây thìa canh Hòa Bình của công ty Dược Liệu Hòa Bình

Xuất phát từ nhu cầu chính đáng là có dược liệu sạch chữa bênh, cộng thêm khí hậu và thổ nhưỡng đã ưu ái cho vùng đất Hòa Bình chất lượng các loại dược liệu cực tôt. Vì vậy công ty Dược Liệu Hòa Bình đã và đang cho xây dựng hệ thống vùng trồng dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tại Thôn Om Làng xã Cao Dương huyện Lương Sơn Tỉnh Hòa Bình.

Dây thìa canh tại vùng trồng dược liệu của công ty đã đáp ứng được các tiêu chí:

– Vùng trồng cách xa khu dân cư, tránh ô nhiễm lên dược liệu

– Chọn giống chuẩn, không lai tạp. và có khu nhân giống riêng

– Cây được chăm bón đúng quy trình, đảm bảo không sâu bệnh, và thu hái đúng thời điểm

– Không sử dụng bất kỳ 1 loại chất bảo quản nào đảm bảo dược tính không bị biến chất. an toàn cho người sử dụng.

Dây thìa canh
Dây thìa canh

Niềm tin khi mua hàng

Trước khi giao tới tận tay khách hàng sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kĩ lưỡng.

Sản phẩm không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Quá trình chế biến đúng theo tiêu chuẩn, đảm bảo những hoạt chất trong dây thìa canhkhông bị mất đi.

Phát hiện hàng giả bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng.

Chuyển phát nhanh toàn quốc trong khoảng từ 1 – 3 ngày, nhận hàng kiểm tra mới thanh toán.

Vậy, khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái, đề cao sức khỏe của bản thân và gia đình. Và thận trọng khi tìm hiểu và mua dược liệu về hỗ trợ điều trị bệnh an toàn.

*Lưu ý: Tác dụng của dây thìa canh có đạt hiệu quả tốt hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người*

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *