Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Địa chỉ mua cây đơn châu chấu chất lượng

Trước kia cây đơn châu chấu mọc hoang ngoài tự nhiên rất nhiều, nhưng do số lượng ngày càng suy giảm nên việc tự tìm kiếm ngoài tự nhiên sẽ trở nên khó khăn hơn. Và giải pháp hữu hiệu nhất lúc này đó là đặt mua trên mạng xã hội. Nhưng phải đặt mua ở đâu để có được hiệu quả tốt nhất?

hình ảnh cây đơn châu chấu

Cây đơn châu chấu là cây gì?

Cây đơn châu chấu thuộc loại thực vật thân có gai, sống lâu năm và là một trong những vị thuốc nam mang đến rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Thân cây mảnh, nhỏ và không có lông. Trên thân có những chiếc gai nhọn, cong và quặp xuống dưới đất.

Lá đơn châu chấu thuộc dạng lá kép 2-3 lần lông chim, có 9-11 lá chét, có cuống, phiến lá chét hình trứng, nhọn ở đầu, phía cuống hơi tròn. Mép có răng cưa, trên những đường gân có những gai nhỏ. Cụm hoa hình chùy tán, cuống hoa có chứa nhiều gai, gồm nhiều hoa nhỏ màu trắng, vàng nhạt hay xanh nhạt. Nhị 5 bầu hình trứng 5 ngăn, 5 vòi tự do. Quả hạch có hình tròn, màu đen nhạt dài từ 3-4mm.

Bộ phận được sử dụng

Phần được sử dụng là phần rễ, cành, lá và vỏ rễ. Rễ thu hái quanh năm, rửa sạch phơi khô hay sấy. Lá non thường dùng tươi.

Thu hái, chế biến và bảo quản

Người ta có thể thu hái cây đơn châu chấu quanh năm được. Lá cây đơn châu chấu thường được dùng ở dạng tươi. Rễ, vỏ rễ, thân sau khi thu hoạch, đem rửa sạch, phơi khô và cho vào túi kín để bảo quản.

Ở đâu bán cây đơn châu chấu chất lượng cao?

Hiện nay, cây đơn châu chấu được bày bán ở hầu hết các cửa hàng dược liệu trên toàn quốc. Nhưng để đảm bảo chất lượng và có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng chúng ta nên đặt mua tại những địa chỉ uy tín. Trong đó “công ty dược liệu Hòa Bình” là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu và được mọi người rất tin tưởng sử dụng. Và sản phẩm cây đơn châu chấu tại đây đều được thu hái từ rừng núi tự nhiên, thông qua quy trình chế biến hiện đại nên đảm bảo được chất lượng của dược liệu.

mua bán cây đơn châu chấu

Tham khảo thêm: Tác dụng cây đơn châu chấu đối với sức khỏe

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Exit mobile version