Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Bài thuốc dùng cây dừa cạn hỗ trợ chữa ung thư máu

Xin chào các bạn hôm nay mình giới thiệu cùng các bạn 1 bài thuốc mà ít người biết đến, bài thuốc này tốt cho những người bị ung thư máu, mà bạn có thể dùng lau dài được không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguyên nhân của bệnh ung thư máu

Bệnh ung thư máu xảy ra đột biến gen ADN ở một vài tế bào máu. ADN là cấu trúc bên trong mỗi tế bào máu có chức năng điều khiển hoạt động của tế bào. Có một số các thay đổi khác trong tế bào chưa giải thích được cũng có thể là nguyên nhân làm tăng nguy cơ bị ung thư máu.

Một số nguyên nhân bất thường nhất định làm các tế bào máu phát triển, phân chia nhanh hơn và có thời gian sống dài hơn các tế bào khỏe mạnh khác. Các tế bào ung thư sẽ phát triển lấn át các tế bào lành tại tủy xương, kết quả làm giảm số lượng các tế bào lành, hồng cầu và tiểu cầu làm xuất hiện các triệu chứng bệnh

Nguyên nhân của bệnh ung thư máu

Triệu chứng bệnh ung thư máu

Triệu chứng của ung thư máu phụ thuộc vào loại bệnh mà bạn mắc phải. Các dấu hiệu và triệu chứng thường gặp nhất bao gồm:

Sốt hoặc ớn lạnh

Mệt mỏi kéo dài, yếu đuối

Nhiễm trùng thường xuyên hoặc nặng

Giảm cân nặng

Sưng hạch bạch huyết

Gan, lách to

Dễ chảy máu và bầm tím

Chảy máu cam tái phát

Xuất hiện đốm đỏ trên da

Đổ mồ hôi nhiều, đặc biệt là về đêm

Đau ở xương

Triệu chứng bệnh của ung thư máu thường mơ hồ, không đặc trưng. Các dấu hiệu sớm của bệnh giống như bệnh cảm cúm và một số triệu chứng khác. Bạn nên đi khám nếu các triệu chứng trên diễn ra giai dẳng không khỏi.

Công dụng của cây dừa cạn

Điều trị bệnh tăng bạch cầu (Hay còn gọi là bệnh máu trắng)

Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư, u bướu (Đặc biệt là ung thư máu)

Hỗ trỗ điều trị bệnh tiểu đường, đường huyết cao

Rất tốt cho người mắc huyết áp cao

An thần, điều trị bệnh mất ngủ

Bài thuốc dùng cây dừa cạn hỗ trợ chữa ung thư máu

Theo khoa học chứng minh, dừa cạn là một trong số ít những vị thuốc nam có hiệu quả điều trị bệnh ung thư máu, bệnh tiểu đường rất tuyệt vời.

Bài thuốc : Dừa cạn 15g, cây xạ đen 30g, lá bồ công anh 30g. Các vị thuốc đen rửa sạch, sắc với 1,5 lít nước, sắc cạn còn 700ml chia 3 lần uống sau bữa ăn 30 phút.

Bài thuốc dùng cây dừa cạn hỗ trợ chữa ung thư máu

Xem thêm: Cây dừa cạn chữa bệnh tiểu đường

Lưu ý: Phụ nữ đang mang thai và phụ nữ đang cho con bú không dùng dừa cạn. Tác dụng của dừa cạn hỗ trợ chữa ung thư máu có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Exit mobile version