Mua cây đinh lăng tại Hà Nội

Hiện nay, thị trường dược liệu ngày càng được mở rộng, cùng với đó là những mặt hàng dược liệu cũng ngày càng đa dạng. Và cây đinh lăng chính là một vị thảo dược quý giúp đem lại nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Nhưng để có được hiệu quả tốt nhất ta cần phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Vậy phải mua cây đinh lăng ở đâu để đảm bảo về chất lượng?

thu hái cây đinh lăng
thu hái cây đinh lăng

Thông tin về cây đinh lăng

Đinh lăng là một loại cây nhỏ, thân nhẵn, không có gai, thường cao 0,8 đến 1,5m. Lá kép 3 lần, xẻ lông chim dài 20-40cm, không có lá kèm rõ.

Lá chét có cuống gầy dài 3-10mm, phiến lá chét có răng cưa không đều, lá có mùi thơm. Cụm hoa hình chùy ngắn 7-18mm gồm nhiều tán, mang nhiều hoa nhỏ. Quả dẹt dài 3-4mm, dày 1mm.

Phân bố cây đinh lăng

Cây đinh lăng có nguồn gốc từ Thái Bình Dương. Ở nước ta cây được trồng ở hầu hết các tỉnh thành. Mới đầu cây chủ yếu được trồng để làm cảnh, lấy rau ăn. Sau dần người ta phát hiện nhiều trong cây có nhiều dược chất quý có nhiều tác dụng đối với cơ thể nên đã sử dụng để làm dược liệu.

Thu hái, sơ chế và bảo quản

Người ta có thể thu hái lá lá cây đinh lăng quanh năm được, còn phần thân rễ chỉ có thể thu hoạch khi cây có tuổi thọ trên 3 năm tuổi.

Sau khi thu hái về mang đi rửa sạch, để ráo nước, phần thân rễ thái thành lát rồi đem đi phơi hoặc xấy khô.

Bảo quản bằng cách đựng trong túi nilon hoặc trong hộp kín. Để nơi khô giáo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua cây đinh lăng giá rẻ, chất lượng

Cây đinh lăng là loại dược liệu dân gian nổi tiếng giúp đem lại nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể. Chính vì thế mà hầu hết các cửa hàng thuốc đông dược bày bán loại dược liệu này. Nhưng để mua được sản phẩm cây đinh lăng chất lượng ta cần phải tìm được địa chỉ uy tín.

“Dược Liệu Hòa Bình” chính là một địa chỉ lớn, uy tín hàng đầu. Tại đây, chuyên cung cấp sản phẩm đinh lăng chất lượng với giá thành chỉ 120.000đ/1kg lá đinh lăng khô và 180.000đ/1kg thân rễ khô. Chính vì thế nên đã tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng. Hãy đặt hàng ngay tại đây để được sử dụng những sản phẩm dược liệu chất lượng nhé!

mua cây đinh lăng chất lượng
mua cây đinh lăng chất lượng

Tham khảo thêm: cách trồng và chăm sóc cây đinh lăng

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *