Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Điều trị viêm lộ tuyến cô tử cung bằng cây trinh nữ hoàng cung

Điều trị viêm lộ tuyến cô tử cung bằng cây trinh nữ hoàng cung. Theo các chuyên gia y tế thì viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh hay gặp ở phụ nữ. Đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ hoặc đã sinh đẻ nhiều lần. Bệnh nhân mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ có hiện tượng tăng  tiết dịch. Từ đó tạo điều kiện cho các vi khuẩn, vi rút xâm nhập gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Vì vây bệnh phải được giải quyết dứt điểm từ gia đoạn đầu tiên.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Từ xạ xưa, cây trinh nữ hoàng cung đã được dân gian sử dụng như một bài thuốc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung rất hiệu quả. Nó được coi là một loại thần dược tuy giá cả rẻ mạt nhưng lại giá trị vô cùng lớn đối với người sử dụng. Vây sử dụng trinh nữ hoàng cung trị viên lộ tuyến ngư thế nào. Hãy cùng dược liệu Hòa Bình tim hiểu qua bài viết sau nha.

Giới thiệu qua về cây trinh nữ hoàng cung

Cây trinh nữ hoàng cung là loại thực vật thuộc họ thủy tiên, cây có tên khoa học là Crinum latifolim L. Cây còn được biết đến với những cái tên như tỏi lơi lá rộng, náng lá rộng,…

Trinh nữ hoàng cung thuộc loại thân cỏ. Rễ cây có hình dạng phình to như củ hành tây cỡ lớn. Từ củ chính có thể mọc ra nhiều củ con. Bạn có thể dùng củ này đem trồng.Lá cây có màu xanh đậm, mỏng và kéo dài 10- 15 cm, 2 bên mép lá lượn sóng, gân lá song song.Mặt trên lá lõm thành rãnh ở giữa, mặt dưới lá có gân giữa nổi rõ.Hoa trinh nữ hoàng cung màu trắng, điểm xuyết thêm màu tím đỏ mọc thành tán dài gồm 6- 18 hoa.

Là một loại cây ưa âm, ưa ánh sáng , điều kiện khí hậu nóng ẩm từ 22- 27 độ C là điều kiện khí hậu lý tưởng cho cây phát triển một cách tốt nhất

Cây trinh nữ hoàng cung

>>> Xem thêm: Bao nhiêu tiền 1kg trinh nữ hoàng cung

Công dụng của trinh nữ hoàng cung

Cây trinh nữ hoàng cung, loại thảo dược có vị đắng, lá của nó có thể gây sung huyết dưới da. Trong loại thảo dược này có chứa rất nhiều hoạt tính hoá học. Những hoạt tính này cho công dụng ức chế sự phát triển và làm tê liệt sự hoạt động của các hại khuẩn, virus.

Dược tính của cây trinh nữ còn có khả năng ức chế sự phân chia tế bà, làm chậm sự phát triển của những tế bào khối u trong cơ thể. Vậy nên trong y học người ta đã và đang nghiên cứu áp dụng loài thảo dược này trong việc điều trị ung thư. Qua nghiên cứu lâm sàng, dược tính của trinh nữ hoàng cung có tác dụng điều trị ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.

Bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến cô tử cung bằng cây trinh nữ hoàng cung

Chuẩn bị lá cây trinh nữ hoàng cung đã được phơi khô 2-5g với tam thất sống  20-30g.

Tam thất rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. lá trinh nữ đem sắc với nước . Mỗi ngày uống loại nước này và ăn kèm với tam thất sống. Dùng liên tục như vậy trong vòng 1 tuần

Đến tuần tiếp theo, người bệnh chỉ ăn tam thất sống mỗi ngày

Đến 7 ngày tiếp theo, hãy uống lại nước sắc thảo dược kia. 7 ngày sau đó, hãy quay trở lại việc làm giống như ở tuần thứ 2.

Ngoài viêm lộ tuyến, trinh nữ hoàng cung chữa bệnh phụ khoa khác như viêm nhiễm âm đạo, nấm âm đạo. Đây đều là những căn bệnh phổ biến mà chị em phụ nữ từng gặp ít nhất một lần trong đời.

Nên hỏi ý kiến các chuyên gia trước khi sử dụng thảo dược trị bệnh

Bài thuốc điều trị dị ứng da, mề đay mẩn ngứa bằng cây trinh nữ hoàng cung

>>> Xem thêm: Bài thuốc điều trị dị ứng da, mề đay mẩn ngứa bằng cây trinh nữ hoàng cung

Mua trinh nữ hoàng cung ở đâu

Công ty Dược liệu Hòa Bình hiện đang là một trong những công ty cung cấp sản phẩm cây trinh nữ hoàng cung giá rẻ uy tín chất lượng nhât hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh các dược liệu quý. Chúng tôi luôn cho ra thị trường những sản phẩm dược liệu chất lượng nhất.

Quý khách mua hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua

CÔNG TY TNHH & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Đia chỉ: Thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976 836 586

Lưu ý : Tác dụng của sản phẩm tốt hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Exit mobile version