Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Cây hương phụ (cỏ gấu) giúp hỗ trợ điều trị đau dạ dày

Đau dạ dày là tình trạng bệnh lý khi tại dạ dày xuất hiện các tổn thương, niêm mạc bị viêm thậm chí loét sâu khiến các hoạt động của nó bị đình trệ và gây ra các biểu hiện khó chịu, đau đớn cho người bệnh. Để hỗ trợ điều trị tình trạng đau dạ dày, ngoài việc sử dụng thuốc tây y thì các bài thuốc trong đông y vẫn được người dân rất ưa chuộng sử dụng. Trong đó, bài thuốc từ cây hương phụ đang được rất nhiều người quan tâm.

chú ý khi sử dụng cây hương phụ

Bào chế hương phụ (cỏ gấu)

Dưới đây là một số những cách để chế biến hương phụ và mỗi cách sẽ mang đến những công dụng hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau:

Dược chất có trong hương phụ

Trong hương phụ có chứa rất nhiều các thành phần dược chất như:

Bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị đau dạ dày từ hương phụ

chuẩn bị: 30g hương phụ, 15g củ riềng

Thực hiện: mang tất cả các vị thuốc đi rửa sạch, sau đó tán cả 2 dược liệu thành bột mịn, mỗi lần dùng 3g pha với nước ấm uống. Ngày uống 2 lần, dùng liên tục trong khoảng 1 tuần.

Dùng hương phụ cần chú ý những gì?

cách sử dụng cây hương phụ

 

XEM THÊM:

Cây hương phụ hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa

 

Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Dược liệu Hòa Bình được thu hái phơi nắng hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, để bảo quản tốt nhất tránh ẩm mốc, quý khách hàng dùng 10-15 ngày thì nên đem phơi lại.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Exit mobile version