Rễ bồ công anh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu

Rễ bồ công anh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu. Rễ bồ công anh có tác dụng thần kì ra sao?Một phát hiện mới của nền y khoa thế giới. Cũng là tin vui cho các bệnh nhân ung thư máu. Mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây.

>>Xem thêm: Lá bồ công anh có tác dụng gì với phụ nữ sau sinh

Bồ công anh

Theo y học cổ truyền bồ công anh có vị ngọt đắng, tính hàn và hai kinh tỳ và vị. Có tác dụng tẩy độc, điều trị mụn nhọt, lờ ngứa, tiêu sưng và lợi sữa.

Rễ bồ công anh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu
Rễ cây Bồ công anh Trung Quốc

Từ xa xưa các nước Châu Âu đã biết sử dụng rễ bồ công anh làm vị thuốc bổ. Dùng để tẩy máu, lọc máu. Lá bồ công anh dùng ăn sống và làm thuốc cùng một công dụng như rễ.

Rễ bồ công anh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Canada. Rễ cây bồ công anh có tác dụng hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư máu. Đây là một tin vui cho các bệnh nhân ung thư máu.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra chiết xuất lấy từ rễ cây bồ công anh đã tiêu diệt hết các tế bào u bướu mà ko gây hại cho các tế bào khỏe mạnh.

Rễ bồ công anh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu
Rễ cây bồ công anh tiêu diệt tế bào ung thư

 

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, rễ cây bồ công anh Trung Quốc cho kết quả đáng mừng hơn. Khi giúp tiêu diệt tế bào ung thư máu mà ko làm ảnh hưởng tới tế bào khỏe mạnh trong cơ thế.

Cách dùng rễ bồ công anh làm thuốc

Có thể dùng rễ tươi hoặc rễ khô đều được.

Liều dùng:

Rễ khô 20g (Hoặc rễ tươi 50g) sắc nước uống hàng ngày.

Rễ bồ công anh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu
Rễ cây bồ công anh có thể dùng độc vị hoặc kết hợp với nhiều vị thuốc khác

Có thể dùng thêm các vị thuốc như: Cây xạ đen, bán chi liên, bạch hoa xà thiệt thảo để tăng cường hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư.

Liều dùng:

Cây xạ đen 40g, bạch hoa xà 30g, bán chi liên 15g, rễ bồ công anh 20g sắc với 1,5 lít nước uống trong ngày.

Lưu ý khi dùng rễ bồ công anh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu

Nghiên cứu chỉ mới thừa nhận hiệu quả của rễ cây bồ công anh Trung Quốc với bệnh Ung thư máu, các loại bệnh ung thư khác điều trị có thử nghiệm và nghiên cứu chi tiết.

Hiện nay có 2 loại cây bồ công anh là: Cây bồ công anh lá thấp (Hay bồ cong anh Trung Quốc) và cây bồ công anh lá cao (Bồ công anh Việt Nam) nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ có rễ cây bồ công anh lá thấp mới có hiệu quả với bệnh ung thư máu

Chúng tôi hy vọng rằng với thông tin mình chia sẻ. Bạn sẽ biết thêm về cách dùng bồ công anh chữa bệnh . Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nên tham khảo qua ý kiến của thầy thuốc, bác sĩ trước khi sử dụng loại thảo dược này để điều trị ung thư máu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Lưu ý: Tác dụng của dược liệu phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người*

CÔNG TY DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Địa chỉ: Thôn Om Làng – Xã Cao Dương – Huyện Lương Sơn – Tỉnh Hòa Bình

SĐT: 0976836586

WEBSITE: DUOCLIEUHOABINH.NET.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *