Mua lá mâm xôi chất lượng, giá rẻ

Ngoài quả mâm xôi ra thì lá mâm xôi cũng là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào tốt cho cơ thể. Chính vì thế lá mâm xôi cũng được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc đông y. Và đang được bày bán rất nhiều trên thị trường để cung cấp cho nhu cầu người tiêu dùng. Cty Dược Liệu Hòa Bình chính là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm lá mâm xôi chất lượng và được rất nhiều người dân tin dùng.

đặc điểm lá mâm xôi
đặc điểm lá mâm xôi

Thông tin về cây mâm xôi

Cây mâm xôi mọc hoang ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ

Ở nước ta cây mâm xôi mọc chủ yếu ở đồi núi, bờ rào, ven đường, thung lũng… và phân bố nhiều tại các tỉnh thành thuộc khu vực miền núi phía bắc như Hà Giang, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang…

Đặc điểm lá mâm xôi

Lá mâm xôi là bộ phận trên cây mâm xôi, có dạng hình mác. Mép lá có răng cưa, bề mặt lá thì thô, mặt trên có màu xanh thẫm còn mặt dưới có màu trắng bạc. Gân lá hình chân vịt, nổi rõ ở mặt dưới của lá. Cây mâm xôi thường có lá xum xuê và rất ít khi rụng.

Thu hái lá mâm xôi

Thu hoạch lá cây mâm xôi quanh năm được. Sau khi thu hái về đem đi rửa sạch loại bỏ đất cát, để ráo nước rồi mang đi phơi hoặc xấy khô để làm dược liệu.

thu hái lá mâm xôi
thu hái lá mâm xôi

Tác dụng lá mâm xôi

Lá có vị se, tính bình có công dụng kiện tỳ vị, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, tăng cường chức năng gan, đặc biệt tốt cho phụ nữ…

Mua lá mâm xôi ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán lá mâm xôi khiến cho người dân khó khăn trong việc lựa chọn. Và tại Cty Dược Liệu Hòa Bình đang là một trong những địa chỉ lớn và uy tín. Chuyên cung cấp sản phẩm lá mâm xôi và các loại dược liệu khác chất lượng cao. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng bởi:

  • sản phẩm lá mâm xôi được thu hái từ rừng núi tự nhiên và từ khâu sơ chế đến khi đóng gói bảo quản đều không sử dụng chất bảo quản hay chất hóa học nào.
  • Quy trình sơ chế, đóng gói bảo quản được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Giá cả hợp lý nhất thị trường
  • Giao hàng nhanh chóng đến tay người tiêu dùng, mọi người có thể nhận và kiểm tra hàng đúng chuẩn rồi mới phải thanh toán cho nhân viên.
  • mua lá mâm xôi
    mua lá mâm xôi

Tham khảo thêm:Cây mâm xôi làm dày niêm mạc tử cung

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *