Phân biệt cây trà hoa vàng nitidissima kim hoa trà

Phân biệt cây trà hoa vàng nitidissima kim hoa trà. Rất nhiều người hiện nay vẫn đang bị nhầm lẫn giữa các loài trà hoa vàng. Hiện nay trên thị trường việt nam có tới 24 loài trà hoa vàng trong khi đó những loài này chủ yếu được phân bố ở miền bắc Việt Nam. Có độ cao trung bình từ 150 -900 mét so với mực nước biển. Các loài trà hoa vàng đều có những dược tính rất tốt và hạm lượng rất cao. Trong khi đó đây là loài cây được Việt Nam bảo vệ rất nghiêm ngặt và là nguồn gen quý hiếm. Cần được bảo tồn và phát triển, hiện nay Tam Đảo đang là một trong những huyện phát triển các loài trà hoa vàng quý hiếm nhiều nhất Việt Nam.

Phân biệt cây trà hoa vàng nitidissima kim hoa trà.
Phân biệt cây trà hoa vàng nitidissima kim hoa trà.

Tam Đảo hiện đang là dãy núi dài có độ cao hơn 1000 mét so với mực nước biển. Nơi đây tồn tại hơn 1400 loài thực vật thảo dược khác nhau. Giêng về loài giống trà hoa vàng Tam Đảo, thì nơi đây có chiếm tới 8 loài trà hoa vàng. Các loài có phân chia từng đặc điểm và được tìm thấy tự nhiên trong núi Tam Đảo ở những độ cao khác nhau. Ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng về loài giống cây trà hoa vàng mới. Đây là loài tên gọi của nó là kim hoa trà hay còn gọi tên khoa học là Nitidissima.

Phân biệt cây trà hoa vàng nitidissima kim hoa trà.
Phân biệt cây trà hoa vàng nitidissima kim hoa trà.

Sau đây xin mời các bạn cùng đến với phần bên dưới để cùng tìm hiểu với chúng tôi về loài giống trà hoa vàng này nhé. Chúng tôi sẽ phân tích rất kỳ trong phần này.

Cây trà hoa vàng kim hoa trà nitidissima Tam Đảo

Hiện nay tại trung tâm cây giống trà hoa vàng Tam Đảo chúng tôi đang nhân giống rất nhiều các loài cây giống trà hoa vàng giống Nitidissima. Theo như lịch sử của cây kim hoa trà này thì được tim thấy ở Việt Nam từ năm 1962 tại tỉnh lạng sơn. Do năm 1965 tại tỉnh Quảng Tây Trung Quốc người Trung Quốc họ đã nghiên cứu được hơn 400 hoạt chất dược liệu có trong lá và hoa trà hoa vàng này. Tại núi Bát Đại Sơn ở Quảng Tây Trung Quốc sau đó có thể do người Trung Quốc đã thu mua hết những loài giống này tại Lạng Sơn của Việt Nam. Cuối cùng thì cách đây khoảng trục năm trở về trước chúng ta lại phát hiện loài giống này ở Hải Hà tỉnh Quảng Ninh của nước ta, được không lâu thì cũng xuất hiện những trường hợp tương tự. Cho tới nay chỉ duy nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc huyện Tam Đảo đang nhân giống và phát triển được loài giống này rất tốt. Và cũng chính là cơ sở lớn nhất có thể nhân giống và phát triển thành công giống trà hoa vàng kim hoa trà này.

Cây trà hoa vàng kim hoa trà nitidissima Tam Đảo
Cây trà hoa vàng kim hoa trà nitidissima Tam Đảo

Cây trà hoa vàng Nitidissima này có lá nhỏ xanh đậm lá hình thuôn và mép lá có răng cưa. Các đường gân lá ở mặt dưới lổi cao dưới mặt lá xanh nhạt. Cây trà này cho ra hoa đều và có năng xuất rất cao, Trà hoa vàng được coi là cây được liệu có nguồn gen quý hiếm. Để bảo về và phát triển nguồn gen cây trà quý hiếm này trung tâm cây giống trà hoa vàng Tam Đảo đang nhân giống và phát triển rất tốt các nguồn gen quý hiếm này.

Địa chỉ bán cây giống trà hoa vàng nitidissima Tam Đảo

Hiện nay trung tâm cây giống trà hoa vàng Tam đảo đang phát triển và nhân giống hàng trục vạn cây giống trà hoa vàng Nitidissima mỗi năm để đảm bảo nguồn cung cấp giống cho thị trường. Để được liên hệ tư vấn chăm sóc mua cây giống trà hoa vàng chuẩn giống từng loài về Tam Đảo. Xin mời quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới đường giây nóng của trung tâm cây giống Tam Đảo.

Địa chỉ bán cây giống trà hoa vàng nitidissima Tam Đảo
Địa chỉ bán cây giống trà hoa vàng nitidissima Tam Đảo

Hotline : 0764.456.123 ( chuyên gia trà hoa vàng Tam Đảo )

Địa chỉ mua cây giống uy tín nhất toàn quốc về cây giống trà hoa vàng Tam đảo. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về kỹ thuật trông cây giống cũng như tư vấn về từng loài  phù hợp với thổ nhưỡng của từng vùng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư nông nghiệp trực điện thoại 24 / 24 để phục vụ khách hàng.

Xin cảm ơn quý vị khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ cung cấp cây giống trà hoa vàng của chúng tôi. Thân ái chào tạm biệt trong những bài viết tiếp theo.

>> Xem thêm : Cây trà hoa vàng thường ra lộc vào mua nào trong năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *