Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Bán 1kg xạ đen bao nhiêu tiền là hợp lý

Bán 1kg xạ đen bao nhiêu tiền là hợp lý. Tình trạng loạn giá cây xạ đen đang diễn ra rất nhiều, từ những cơ sở bán hàng offline bán online đều mỗi nơi một giá các khoảng giá từ 50 – 150k/kg làm cho người dùng như một mê cung về giá, vậy đâu là giá chính của cây xạ đen, đây cũng là câu hỏi được nhiều quan tâm trong thời gian qua. Hôm nay chúng tôi xin trả lời câu hỏi đó của khách hàng.

>>> Xem thêm: Cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp

Giá 1kg xạ đen chính gốc Hòa Bình bao nhiêu tiền

Giá 1kg xạ đen chính gốc Hòa Bình bao nhiêu tiền

Hiện nay Công ty Dược Liệu Hòa Bình chúng tôi có địa chỉ tại thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình, là cơ sở uy tín vơi hơn 10 năm chồng và kinh doanh dược liệu và cây thuốc nam hiện tại công ty chúng tôi đang bán 1kg xạ đen khô đã phơi sao vàng hạ thổ như sau:

Bán lẻ 1kg là 130.000đ/kg, khách hàng lấy 3kg tặng 0,5kg, khách hàng lấy 5kg tặng 1kg, chúng tôi free ship toàn quốc.

Bán xạ đen tươi là bán lẻ 70.000đ/kg (chưa bao gồm tiền ship).

Giá bán sỉ chúng tôi công khai giá như sau: lấy 10kg giá 70.000đ/kg, lấy 20kg trở lên 65.000/kg, lấy từ 50kg trở lên 60.000đ/kg, lấy 100kg trở lên 55.000đ/kg (Giá trên chưa bao gồm ship).

Địa chỉ bán cây xạ đen khô uy tín

Như đã nói ở trên hiện nay có rất nhiều cửa hàng, cơ sở bán cây xạ đen để tìm được cơ sở bán cây xạ đen uy tín bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua. Bạn nên tìm những cơ sở tại vùng hòa bình để mua là tốt nhất. công ty TNHH SX&TM Dược Liệu Hòa Bình được đánh giá là nhà cung câp cây xạ đen sạch, chuẩn cho bệnh nhân trên toàn quốc. Là trong số ít đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp cây xạ đen nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm không phải lo nhầm lẫn với các cây khác như : Xạ Vàng, Xạ Trắng…

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Toàn bộ cây xạ đen của công ty được chăm sóc trên quy trình đảm bảo không thuốc trừ sâu, được trồng trên nền đất không bị ô nhiễm, nguồn nước tưới tiêu đảm bảo. Không chỉ vậy cây xạ đen của công ty được thu hái thật kĩ, tuyển chọn những lá đã đủ tuổi, không hái lá non và loại vỏ những lá đã già. Sau khi thu hoạch lá xạ đen được sàng lọc, chế biến, phơi khô, sấy khô dưới ánh nắng tự nhiên và đóng gói. Sản phẩm của Công ty TNHH SX&TM Dược Liệu Hòa Bình không dùng chất bảo quản sau thu hoạch. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Với 3 cam kết tới khách hàng, sản phẩm đến tay quý khách đạt chất lượng không hư hỏng, ẩm mốc; đúng mẫu mã, không chứa chất bảo quản, loại cây thuốc như quý khách đặt hàng, sản phẩm đóng gói không bị bong tróc, bị xé rách khi vận chuyển. Đặc biệt, quý khách hàng được quyền đổi trả nếu sản phẩm bị hư hỏng, ẩm mốc, cận ngày sử dụng, hoặc không vừa ý với chất lượng sản phẩm. Các khách hàng ở tỉnh được kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền, nếu không hài lòng có thể không nhận, gửi lại cho nhân viên giao hàng.

>>> Xem thêm: Người huyết áp thấp dùng cây xạ đen được không

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Địa chỉ: Thôn Om Làng – xã Cao Dương- huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976 836 586

Exit mobile version