Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Những ai nên sử dụng táo mèo?

Táo mèo – Một loại dược liệu đông y rất tốt đem đến rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà táo mèo được người dân rất chuộng sử dụng. Vậy những ai nên sử dụng táo mèo? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Táo mèo có mấy loại?

Táo mèo khá đa dạng và phổ biến

Quả táo mèo có tên khoa học là Docynia indica, thuộc họ Hoa hồng Rosaceae. Loại quả này vốn có vị chua, thường được sử dụng để làm dược liệu. Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: Thanh nhiệt, giải độc cơ thể,  kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường đào thải cholesterol trong máu,…

Quả táo mèo là giống quả thịt, có hình cầu hoặc hình trứng với đường kính khoảng từ 2 – 3cm. Quả thường có màu xanh lẫn màu vàng. Táo mèo có một số loại phổ biến như:

Những lưu ý khi dùng táo mèo

Quả táo mèo là dược liệu không chứa độc tố nên người dùng có thể uống hàng ngày. Tuy nhiên cũng cần có những lưu ý sau:

Những ai nên sử dụng táo mèo?

Ai nên sử dụng táo mèo?

Táo mèo được biết đến nhờ những công dụng phổ biến như hỗ trợ chữa bệnh gan, viêm xoang, thận yếu, tiểu yếu,…

Đối với những người cao tuổi, táo mèo còn là loại thuốc tốt chữa đau nhức xương khớp, bổ tim,…Dưới đây là những đối tượng nên dùng táo mèo:

<<<xem thêm: Giấm táo mèo hỗ trợ điều trị viêm khớp

Dược liệu Hòa Bình được thu hái phơi nắng hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản. Để bảo quản tốt nhất tránh ẩm mốc, quý khách hàng dùng 10-15 ngày thì nên đem phơi lại.

Mọi thắc mắc:

CÔNG TY DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Địa chỉ: Thôn Om Làng – Xã Cao Dương – Huyện Lương Sơn – Tỉnh Hòa Bình

SĐT: 0976 836 586

WEBSITE: DUOCLIEUHOABINH.NET.VN

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Exit mobile version