Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Mua ở đâu được trà túi lọc xạ đen uy tín chất lượng?

Mua ở đâu được trà túi lọc xạ đen uy tín chất lượng?

Mua trà xạ đen ở đâu? Địa chỉ bán trà xạ đen uy tín chất lượng tốt nhất. Công ty Dược Liệu Hòa Bình kính chào quý khách hàng thân yêu chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng ủng hộ sử dụng những sản phẩm sạch của chúng tôi.

Cây xạ đen có tên khoa học là Celas trus hindsii Benth. Trong dân gian còn được gọi là cây bách giải, cây bạch vạn hoa, cây đồng triều hoặc cây ung thư (dân tộc Mường, Việt nam).

Đây là loại dược liệu quý có tác dụng dùng làm thuốc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh Ung thư, cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư phổi, ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư thực quản và các nhiều bệnh khác. Ngoài ra đây là loại dược liệu trong y học còn được sử dụng để ngăn ngừa và hỗ trợ triệt tiêu sự phát triển của khối u, bướu. Xạ đen còn có tác dụng giúp ổn định huyết áp, đặc biệt là huyết áp cao, hỗ trợ điều trị xơ gan, men gan cao, viêm gan B. Giúp cơ thể thanh nhiệt và giải độc, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm, bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, dùng trong giảm đau, tăng sức đề kháng của cơ thể.

Cây xạ đen của chúng tôi được trồng trên vùng đồi núi khu vực Cao Dương, tỉnh Hòa Bình. Đây là nơi đã được nghiên cứu kỹ, là nơi cây xạ đen cho dược tính cao nhất của cả nước.

Trà xạ đen được đóng dưới dạng túi lọc, đây là dạng trà nguyên chất được nghiền nhỏ, sấy khô tuyệt đối và đóng trong một túi lọc giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng và thuận tiện sử dụng khi chỉ cần nhúng túi lọc vào trong ly nước nóng chờ 3-5 phút.

Kích thước của mỗi hộp trà túi lọc xạ đen chỉ 75g nên rất thuận tiện và phù hợp cho những người hay di chuyển, người cần sử dụng nhanh gọn trong phòng khách.

Dùng trà xạ đen Hòa Bình mỗi ngày sẽ giúp bạn có một sức khỏe ổn định, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong việc phòng ngừa Ung thư.

Mua ở đâu được trà túi lọc xạ đen uy tín chất lượng?

Bạn đang muốn sử dụng tra xa den để uống hàng ngày phòng ngừa ung thư, u bước, u hạch. Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ, chức năng gan suy giảm, men gan cao. Nhưng bạn chưa biết tìm ở đâu để được địa chỉ uy tín chất lượng để mua sản phẩm đúng không ạ?

Công ty Dược Liệu Hòa Bình chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm từ xạ đen: thân lá xạ đen khô, tươi, cao xa den, quả xạ đen, hạt giống xạ đen, cây giống xạ đen chuẩn lá tím răng cưa, trà xạ đen nguyên chất xạ đen. Với quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm sạch tốt nhất thị trường.

Với giá bán tra xa den hợp lý giá tận gốc không qua trung gian chính vì vậy mà những khách hàng ở xa khách hàng mới an tâm khi đến mua hàng của chúng tôi. Và các bạn có thể đến tận nơi của chúng tôi để thăm quan vườn dược liệu sạch được trồng đảm bảo để có thể mua được những sản phẩm tốt nhất an toàn khi sử dụng nhé.

Xem thêm: địa chỉ mua bán trà xạ đen tại TPHCM

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người*

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH

Địa chỉ: Thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976 836 586

Email: congtyduoclieuhoabinh@gmail.com

Exit mobile version