Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Mua atiso ở đâu để có chất lượng tốt nhất?

Hầu hết khi mua hàng mọi người đều quan tâm đến chất lượng cũng như là nguồn gốc của sản phẩm. Như chúng ta đã biết, atiso là loại thảo dược mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe  và được mọi người sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy phải mua ở đâu để có được sản phẩm atiso có chất lượng tốt nhất? Chúng ta hãy cùng đi vào bài viết ngay nhé!

phân bố cây atiso

Mô tả cây atiso

Cây atiso là giống cây  thân ngắn, được bao phủ bên ngoài bằng một lớp lông trắng và có khía dọc trên thân. Chiều cao của cây khoảng 1m và chủ yếu được trồng nơi có khí hậu ôn đới. Chiều cao của cây từ 1 – 1,2m.

Lá cây atiso có màu xanh lục, với mặt dưới lá có lớp lông màu trắng. Lá cây có cuống ngắn nhưng lại khá to với những phiến lá có răng cưa và xẻ thùy sâu. Hoa atiso có màu tím hoặc tím nhạt và được bao bên ngoài là lá bắc to, dày. Quả màu nâu xẫm và có lông trắng.

Bộ phận sử dụng

Sử dụng toàn bộ cây để làm dược liệu bao gồm thân, lá, hoa, rễ để làm dược liệu.

Thu hái, sơ chế và bảo quản atiso

Thu hái lá atiso sau khoảng 3-4 tháng cho đến khi hoa nở rộ, mỗi tháng thu hoạch 1 lần. Thu hái phần hoa khi bông còn non, các lá bắc còn chụm lại như nụ sen.  Sau khi thu hoạch hết lá và bông thì sẽ thu phần thân và đào lấy gốc rễ.

Các dược liệu sau khi thu hái về đều được rửa sạch,để ráo nước rồi mang đi phơi hoặc xấy khô để làm thuốc.

Để không bị ẩm mốc cần đóng gói vào túi nilon, để nơi khô giáo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Địa chỉ mua cây atiso chất lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cây atiso ngày càng tăng bởi nó mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Và điều mà người tiêu dùng luân quan tâm đến đó là chất lượng của sản phẩm nên việc lựa chọn những địa chỉ bán dược liệu uy tín là rất cần thiết. Dược liệu Hòa Bình chính là địa chỉ đáng tin cậy. Tại đây chuyên cung cấp sản phẩm atiso chất lượng cao ra ngoài thị trường. Các khâu trong quy trình chế biến được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh an toàn. Từ đó giúp cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm khi sử dụng.

mua atiso ở đâu chất lượng

Tham khảo thêm: Kĩ thuật chăm sóc cây atiso

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Exit mobile version