Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Khách hàng của bahraman saffron iran Tây Á chia sẻ về sản phẩm      

khách hàng của bahraman saffron ira Tây Á
khách hàng của bahraman saffron ira Tây Á

Khách hàng của bahraman saffron iran Tây Á chia sẻ về sản phẩm  – Đầu tiên em xin phép chào tất cả anh chị yêu mến sản phẩm bahraman saffron iran Tây Á mình có rất nhiều anh chị chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp cùng saffron rùi nhưng em vẫn chia sẻ thêm quá trình ăn, uống, làm đẹp cùng saffron của em để mọi người cùng thảo luận và tham khảo ạ có sai sót gì mọi người thông cảm bỏ qua cho em ạ. Bài khá dài đó ạ. Trong này vừa là quá trình em sử dụng, vừa là kinh nghiệm cá nhân và 1 số típ khi đắp mặt nạ nha mọi người.

Chị Hồng nói về da mặt chị trước khi dùng saffron iran

Trước khi chưa dùng sản phẩm saffron iran em khá nhiều mụn đỏ, mụn viêm lẫn mụn ẩn. Da em là da hỗn hợp thiên dầu, nhạy cảm và nhiều mụn. Công việc thường xuyên phải thức khuya dẫn đến tình trạng mất ngủ cho nên đây cũng là lý do mọc mụn của em. Uống saffron iran điều trị mất ngủ cũng rất tuyệt vời đó mọi người ạ.

Vì chưa quen uống nhiều nước, nên em tăng từ từ mỗi ngày 1 cốc nước lên và dừng lại ở mức 1,5l nước mỗi ngày nha mng. Bahraman saffron iran Tây Á thông thường sẽ có tác dụng từ tháng thứ nhất trở đi, nên những ng mới uống cố gắng kiên trì thời gian đầu ạ, mình sẽ thấy sự thay đổi lúc nào k hay đâu ạ hihi

Cảm nhận về sản phẩm bahraman saffron ira Tây Á của chị Hồng

  1. Bahraman saffron iran Tây Á có mùi thơm khá đặc trưng, dễ chịu, tuy nhiên thời gian đầu em lại k thích lắm nên uống tầm 4,5 tháng gì đó là em bắt đầu tìm cách để thay đổi khẩu vị chút chút, đó là em thêm hoa hồng khô, hoặc hoa cúc vào để uống cho thơm ngon hơn.
  2. Với cảm nhận cá nhân thì em thích uống vị hoa cúc hơn, thơm nhẹ nhàng dễ chịu hơn vị hoa hồng. Và theo em biết thì hoa cúc chữa mất ngủ cũng tốt hơn nữa. và khi kết hợp hoa cúc + saffron thì vừa thơm ngon vừa cảm giác chữa mất ngủ tốt gấp đôi.
  3. Nhưng nói thật thì em thấy từ đợt uống kết hợp vào em ngủ ngon hơn hẳn. Trước khi sử dụng saffron em toàn 3,4h mới ngủ, uống thời gian đầu giảm xuống 1,2h là cả 1 sự kì tích đấy ạ!
  4. Hoa hồng thì lại đẹp da cho con gái, nên em vẫn re com men cả nhà mình là uống thay đổi nha ạ, vừa đẹp để sống ảo (vì màu rất xinh, sang choảnh) vừa dễ uống nữa. .
  5. Ngoài ra nếu mng k thích thì có thể cho 1,2 lát cam thảo (mua khoảng 30k 1 lạng trên lãn ông) về cho vào uống, vị ngọt thanh rất thơm ngon dễ uống đấy ạ, nhưng chỉ 1,2 lát thôi ạ

Quá trình sử dụng bahraman saffron iran Tây Á của chị Hồng

kinh nghiệm sử dụng sản phẩm saffron

Sau khi sử dụng sản phẩm bahraman saffron iran Tây Á

Sau khi sử dụng sản phẩm bahraman saffron iran cho đến thời gian gần đây khoảng 3-4 tháng em bắt đầu đổi sang loại saffron mới là saffron em mua của Saffron việt nam nhóm mình, em sẻ ra lọ nhỏ cũ của em dùng cho tiện.

Kinh nghiệm sử dụng sản phẩm bahraman saffron iran Tây Á

Trong quá trình sử dụng sản phẩm em còn phát hiện ra một số cách sử dụng saffron nhụy hoa nghệ tây cũng rất hiệu quả

quá trình sử dụng bahraman saffron

Tâm đắc nhất của em vẫn là mật ong kết hợp với saffron vì vừa giảm thâm, lại cực kì đỡ khô da, đủ ẩm, lại thơm ngon, lại chữa được bệnh nhưng mà tìm mua đc mật ong khá là khó   nhân tiện bài chia sẻ về da cho mọi người nhờ đọc được bài của chị Hải Đen làm động lực, mà chị lại đang tặng quà đúng cái em thích, em cũng đang tham khảo mà chưa mua nên nếu có duyên được trải nghiệm món quà này của chị thì tuyệt quá

Công ty Bahraman Saffron Iran Tây Á

  1. Chị Hồng là khách quen của công ty Tây Á, sau nhiều lần được chúng tôi tư vấn giới thiệu về sản phẩm chị đã quyết định dùng sản phẩm.
  2. Cám ơn chị hồng đã bỏ thời gian nói chi tiết về công dụng sản phẩm Bahraman Saffron Iran của chúng tôi
  3. Bài viết rất chi tiết về công dụng của nó mọi người có thắc mắc gì xin liên hệ 0976.836.586 nhé để được tư vấn về sản phẩm ạ.

Tham khảo thêm: Cách sử dụng saffron với bệnh tiểu đường

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Dược liệu Hòa Bình được thu hái phơi nắng hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, để bảo quản tốt nhất tránh ẩm mốc, quý khách hàng dùng 10-15 ngày thì nên đem phơi lại.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Exit mobile version