Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Uống ngon hơn kết hợp xạ đen với cam thảo

Uống ngon hơn kết hợp xạ đen với cam thảo. Nhiều khác hàng có phản ánh với chúng tôi về uống nguyên nước cây xạ đen hơi khó uống và không có cảm giác ngon miệng. Vậy làm sao để người dùng thích uống nước cây xạ đen thường xuyên và dùng nhiều hơn trong công tác phòng và hỗ trợ điều trị un thư, hôm nay Dược Liệu Hòa Bình hướng dẫn các bạn cách dùng xạ đen kết hợp với cam thảo cho các bạn vị uống ngon hơn nhưng không làm mất tác dụng chữa bệnh của cây xạ đen, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: Cây xạ đen hỗ trợ điều trị u xơ thần kinh

Giới thiệu về cây cam thảo

Cam thảo hay cam thảo bắc (danh pháp hai phần: Glycyrrhiza uralensis) là một loài thực vật có hoa bản địa châu Á, một trong khoảng 18 loài của chi Cam thảo (Glycyrrhiza). Cây lâu năm, cao tới 0,6 m, tỏa rộng tới 0,4 m. Hoa lưỡng tính, ra hoa từ tháng 6 tới tháng 8. Quả chín trong khoảng từ tháng 7 tới tháng 10. Cây cam thảo được dùng nhiều trong đông y cam thảo là vị thuốc phụ trợ làm dễ uông thuốc hơn với những bài thuốc có vị đắng mà không làm giảm bản chất của thuốc, nhưng trên thực tế cây cam thảo có nhiều tác dụng chữa được nhiều loại bệnh. Chúng là thành phần vô cùng quan trọng trong việc nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và trên lâm sàng đã qua nhiều kinh nghiệm của ông tra. Dưới đây là một số tác dụng của cây cam thảo.

Giới thiệu về cây cam thảo

>>>Xem thêm: Cây xạ đen

Kết hợp xạ đen với cam thảo

Như nói ở trên việc kết hợp cam thảo với xạ đen không hề làm mất tác dụng của dược liệu, mà giúp kích thích người dùng uống ngon hơn, được nhiều hơn, cách dùng như sau: Bạn lấy 70g thân lá xạ đen khô + 30g cam thảo, bạn đun với 2 lít nước đun sôi 10 phút, sau đó chắt ra bình uống thay nước lọc hàng ngày. Bạn nên dùng thường xuyên từ 6 tháng trở lên sẽ cho kết quả cao. Khi dùng nên kiêng ăn rau muốn, bia rượu và các chất kích thích khác. Ngoài ra trẻ nhỏ, chị em đang mang bầu và cho con bú muốn dung hãy hỏi ý kiến bác sĩ và các chuyên gia nhé.

Kết hợp xạ đen với cam thảo

*Lưu ý: kết hợp xạ đen với cam thảo có tác dụng tốt hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người*

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ:  Thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình
Hotline: 0976 836 586
Email: congtyduoclieuhoabinh@gmail.com
Exit mobile version