Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Hắc kỷ tử có lợi ích gì mà được nhiều người sử dụng đến vậy?

Hắc kỷ tử là loại dược liệu quý chính vì thế mà nó được săn tìm rất nhiều. Tuy nhiên còn có rất nhiều người vẫn chưa biết đến những lợi ích mà quả hắc kỷ tử đem lại. Chính vì thế mà bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người về những lợi ích và cách dùng quả hắc kỷ tử tốt nhất.

lợi ích quả hắc kỷ tử

Hắc kỷ tử là quả gì?

Quả hắc kỷ tử có hình tròn, mọng. Khi quả chín có màu đen, đường kính 0,5cm. Quả khô vỏ nhăn nheo và bên trong có nhiều hạt hình thận; quả có vị ngọt.

Quả hắc kỷ tử thuộc loại quý hiếm và tác dụng tốt hơn nhiều so với kỷ tử đỏ hay còn tên gọi khác là câu kỷ tử. Từ thời xưa phụ nữ Tây Tạng đã biết sử dụng loại quả này để chống lão hóa và làm đẹp da.

Phân biệt hắc kỷ tử và câu kỷ tử

Hắc kỷ tử và câu kỷ từ đều có nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể, đồng thời cũng được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc Đông y.

Hắc kỷ tử đem lại rất nhiều lợi ích tốt cho cơ thể

Hắc kỷ tử có chứa rất nhiều các dưỡng chất quý, chính vì thế mà nó đem đến cho chúng ta rất nhiều những lợi ích tốt cho sức khỏe. Cũng vì lý do này mà có rất nhiều người đã tìm đến sản phẩm này để hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh.

phân biệt quả hắc kỷ tử

Lưu ý khi sử dụng hắc kỷ tử

Mặc dù hắc kỷ tử rất tốt cho cơ thể, thế nhưng chúng ta cũng cần phải hết sức lưu ý những điều sau:

TÌM HIỂU THÊM: Củ sâm đất giúp tăng cường sinh lý nam giới

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Dược liệu Hòa Bình được thu hái phơi nắng hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, để bảo quản tốt nhất tránh ẩm mốc, quý khách hàng dùng 10-15 ngày thì nên đem phơi lại.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH,
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Exit mobile version