Site icon Dược Liệu Hòa Bình

Dây thần thông hỗ trợ phòng ngừa ung thư  hiệu quả

Ung thư là một căn bệnh quái ác và tỷ lệ người mắc trên thế giới ngày càng gia tăng đến mức báo động. Với sự phát triển của nên y học hiện đại các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra rất nhiều những dược liệu thiên nhiên có công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Trong đó phải kể đến dây thần thông.

hình ảnh dây thần thông

Khái quát về dây thần thông

Dây thần thông hay còn được gọi là dây cóc hoặc dây ký ninh. Được phân bố tại khu vực Châu Á. Tại nước ta, dây thần thông mọc hoang chủ yếu ở những nơi như bờ rào, trong rừng, trên đồi… Ngoài ra, để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân, đã có rất nhiều nơi trồng dây thần thông dưới dạng công nghiệp và cho năng xuất cao.

Người ta thu hái dây thần thông quanh năm được, chỉ lấy phần thân già và rễ của dây thần thông để làm dược liệu. Sau khi thu hái về đem đi rửa sạch, rồi để ráo nước. Thái lát thân dây thần thông ra sau đó mang đi phơi hoặc xấy khô để dùng dần.

Tìm hiểu về bệnh ung thư

Ung thư xảy ra khi xuất hiện tế bào bất thường, phát triển không kiểm soát và tập hợp tạo thành khối u. Dần dần, tế bào ung thư sẽ xâm lấn và phá hủy các mô cơ bình thường. Bắt đầu từ cơ quan nguyên phát cho đến toàn cơ thể. Phổ biến nhất hiện nay là các loại ung thư như: ung thư đại tràng, ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến giáp, ung thư tuyến tụy, ung thư máu…

Hầu hết đột biến gen gây ung thư xảy ra do tác động từ môi trường, các tác nhân gây ra thường là: tiếp xúc với hóa chất gây ung thư, virus, chất phóng xạ, kích thích tố, tổn thương viêm mạn tính,… Đây là nguyên nhân chính gây ung thư và khiến căn bệnh này ngày càng phổ biến hiện nay.

dây ký ninh ngừa ung thư

Dây thần thông phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Chất Polysaccharide trong dây thần thông có khả năng ức chế quá trình phát triển và di căn của tế bào ung thư. Ngoài ra sử dụng dây thần thông sẽ giúp giảm tổn thương mô do bức xạ gây ra. Tăng cường miễn dịch cơ thể để kháng lại các tế bào ung thư.

Tham khảo thêm: Dây ký ninh giúp cải thiện thị lực

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người. Vì vậy mà có người dùng thấy hiệu quả có người dùng chưa được hiệu quả như mong muốn*

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC LIỆU HÒA BÌNH
Địa chỉ: thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – Hòa Bình
Hotline: 0976.836.586

Exit mobile version